Diệt mối tận gốc

Trung tâm diệt côn trùng sinh học là nơi mang đến cho bạn những giải pháp diệt côn trùng, diệt mối tận gốc, hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe.

Làm thế nào diệt mối trong tường nhà?

Bạn không biết làm thế nào diệt mối trong tường nhà trong khi có quá nhiều mối trong ngôi nhà của bạn. Trung tâm diệt côn trùng sinh học sẽ giúp bạn diệt mối trong tường nhà mà không phá hủy hay ảnh hưởng đồ đạc, tài sản của bạn.

f:id:dietmoitangoc:20181224155505j:plain

Diệt mối trong tường nhà

Phương pháp diệt mối trong tường nhà hiệu quả

Hiện nay, có rất nhiều cách diệt mối trong tường nhà hiệu quả mà bạn có thể thực hiện. Nếu bạn nhận thấy dấu hiệu của mối xuất hiện trên tường hoặc bất kỳ phần nào khác trong nhà, thì điều quan trọng là phải xử lý sự phá hoại ngay trước khi nó trở nên tồi tệ hơn.

Phương pháp xử lý sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cả loại mối đang xâm nhập vào nhà bạn. Việc điều trị hầu như luôn liên quan đến việc xử lý các khu vực khác ngoài vị trí nhìn thấy mối.

Nếu có thể hãy áp dụng biện pháp diệt mối sinh học. Bằng cách sử dụng hộp mồi cung cấp thức ăn mà mối yêu thích rồi nhử mối vào, phun thuốc diệt mối Pmc-90 vào các cá thể mối bên trong hộp. Sau đó để hộp nhử mối về vị trí cũ. Mối dính thuốc sẽ di chuyển về tổ là lây thuốc diệt mối cho những cá thể mối khác trong tổ.

Sử dụng dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp của Trung tâm diệt côn trùng sinh học điều đó sẽ làm cho tác dụng diệt mối cao hơn. Do chúng tôi có đội ngũ nhân viên am hiểu về mối và phương pháp tiêu diệt chúng.

f:id:dietmoitangoc:20181224155543j:plain

Cách ngăn cản mối xâm nhập

Cách ngăn cản mối xâm nhập tường nhà

Để không xảy ra những thiệt hại cho ngôi nhà của bạn cách tốt nhất bạn nên có cách ngăn cản mối xâm nhập vào tường nhà.

Tạo một bức tường hóa chất diệt mối từ bên ngoài nhà ở sẽ giúp chặn phần không nhỏ mối xâm nhập. Ngoài ra, chúng ta nên cách ly nhà kho chứa đồ cũ, vườn tược với gian nhà chính. Thường dọn dẹp nhà ở sẽ giúp phần nào hạn chế mối mọt phát triển cũng như sớm phát hiện một số dấu hiệu bất thường nơi tường nhà.

Các đống gỗ còn tốt hoặc là gỗ vụn, các tấm gổ hay hàng rào gổ để tiếp xúc với đất và không được nâng lên khỏi mặt đất một khỏang cách thích hợp. Đây có thể là những nguồn thực phẩm tốt cho côn trùng mối, côn trùng mối tiêu thụ gổ để sống.

Kiểm tra xem quanh nhà có các vệt bẩn, lổ đào và các dấu vết báo hiệu mối đang lan tràn. Nếu thấy có cánh mối trên các ngưỡng cửa sổ bên trong nhà, bạn phải nghĩ rằng nhà đang bị mối trầm trọng và phải đối phó ngay đừng hy vọng là tự nhiên côn trùng mối sẽ hết.

Sử dụng các loại diệt mối tận gốc hoặc dịch vụ phòng ngừa mối từ đó mang lại hiệu quả bất ngờ.

Xem thêm: