Diệt mối tận gốc

Trung tâm diệt côn trùng sinh học là nơi mang đến cho bạn những giải pháp diệt côn trùng, diệt mối tận gốc, hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe.

Dấu hiệu mối xuất hiện trong tường

Các lỗ và lỗ hổng trong các bức tường có thể chỉ ra rằng đây là dấu hiệu mối xuất hiện trong tường. Tường tuy nhìn rắn chắc nhưng đặc biệt dễ bị mối mọt phá hủy vì một số lý do: chúng có thể truy cập từ mặt đất và diện tích bề mặt của chúng là đáng kể.

f:id:dietmoitangoc:20181224153609j:plain

Dấu hiệu mối xuất hiện trong tường

Những dấu hiệu mối xuất hiện trong tường mà bạn cần biết

Chúng ta thường khó tìm thấy mối tuy nhiên khi chúng phá hoại thì sẽ có dấu hiệu và dấu hiệu mối xuất hiện trong tường như sau

  • Các lỗ nhỏ, nơi mối đã ăn qua lớp phủ giấy trên vách thạch cao hoặc giấy dán tường. Bạn có thể thấy bụi bẩn trong một cái lỗ do mối mọt dưới mặt đất tạo ra do mối gỗ khô không để lại đất.
  • 'Dòng' mờ trên vách thạch cao. (Khi mối mọt xuyên qua tấm bìa trên vách thạch cao, bạn có thể thấy bản đồ các đường hầm của chúng từ bên ngoài bức tường.)
  • Bong bóng hoặc bong tróc sơn. Một âm thanh rỗng khi bạn gõ vào tường.
  • Tấm ván chân mà vỡ vụn dưới áp lực nhẹ.
  • Cửa bị kẹt hoặc cửa sổ. (Nếu mối làm hỏng các thành phần cấu trúc, ngôi nhà có thể giải quyết hoặc dịch chuyển theo cách ảnh hưởng đến hoạt động của cửa ra vào và cửa sổ.)

Mối có khả năng ẩn thân trong tường và sàn. Do đó bạn khó có thể phát hiện ra sự hiện diện của chúng. Tuy nhiên việc sử dụng các dịch vụ, thuốc chống mối, kiểm tra chuyên nghiệp định kỳ có thể giúp phát hiện hoạt động trước khi mối có thời gian để gây ra thiệt hại đáng kể.

f:id:dietmoitangoc:20181224153950j:plain

Cách diệt mối trong tường nhà

Cách diệt mối trong tường nhà

Hiện nay, có rất nhiều cách diệt mối trong tường nhà mà bạn có thể thực hiện như

Sử dụng các phương pháp diệt mối sinh học. Dùng hộp có chứa thức ăn mà mối yêu thích rồi nhử mối vào, phun thuốc diệt mối vào các cá thể mối bên trong hộp. Sau đó để hộp nhử mối về vị trí cũ. Mối dính thuốc sẽ di chuyển về tổ là lây thuốc diệt mối cho các cá thể mối khác trong tổ. Đây là biện pháp luôn được các chuyên gia diệt mối tại nhà khuyên dùng.

Phun thuốc diệt mối, thuốc diệt mối an toàn Pmc-90 trực tiếp vào sâu bên trong tường, nơi mà mối đang làm tổ. Nên dùng các loại bình phun có áp suất cao để đạt hiểu quả cao hơn.

Tạo 1 hàng rào chắn bằng hóa chất diệt mối xung quanh ngôi nhà của bạn để ngăn cản mối từ bên ngoài xâm nhập vào ngôi nhà.

Nếu bạn không am hiểu về mối cũng như cách sử dụng chúng tôi có cung cấp dịch vụ diệt mối côn trùng chuyên nghiệp. Trung tâm diệt côn trùng sinh học nơi giúp bạn giải quyết những lo lắng về côn trùng gây hại.

Xem thêm: