Diệt mối tận gốc

Trung tâm diệt côn trùng sinh học là nơi mang đến cho bạn những giải pháp diệt côn trùng, diệt mối tận gốc, hiệu quả, an toàn đối với sức khỏe.

Làm thế nào diệt mối gỗ khô và mối mọt?

Bạn muốn tìm cách diệt mối gỗ khô và mối mọt? Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong diệt mối cung cấp đến bạn những phương pháp diệt mối hiệu quả nhất hiện nay.

Diệt mối gỗ khô và mối mọt bằng cách nào?

Với những loại mối khác nhau sẽ có phương pháp diệt khác nhau diệt mối gỗ khô và mối mọt cũng thế. Để đạt được hiệu quả diệt mối cao nhất nên căn cứ vào chủng loại của chúng để có biện pháp giải quyết thích hợp.

Tại sao mối thích ăn gỗ? Đó là thức ăn yêu thích của chúng. Mối gỗ khô sống bên trong của gỗ. Mối gỗ khô rất khó phát hiện trong giai đoạn đầu của sự phát triển vì chúng rất ít về số lượng.

Có hai cách để phát hiện sự hiện diện của Mối gỗ khô:

-Tìm đống phân ấu trùng dưới đây tung ra mùn gỗ

-Đường đi của mối

f:id:dietmoitangoc:20181224151948j:plain

Diệt mối gỗ khô và mối mọt


Cách diệt mối gỗ khô hiệu quả

Diệt mối gỗ khô bằng phương pháp xông hơi khử trùng

 Diệt mối gỗ khô bằng phương pháp này là một quá trình rất kỹ thuật và được thực hiện bởi các chuyên gia. Trước khi xông hơi khử trùng bắt đầu, phải sơ tán hết người động vật.

 Những mặt hàng thực phẩm nên được đặt trong các thùng chứa nhựa bảo vệ hoặc được hoàn toàn loại bỏ để tránh ô nhiễm. Người và động vật nên tránh xa 1-2 ngày để cho phép thông gió và điều trị.

Dầu cam

Dầu cam đơn giản là chiết xuất từ ​​vỏ cam. Nó không hòa tan trong nước.

Bạn nên rất cẩn thận trong việc xử lý loại dầu này vì nó nguy hiểm cho con người.

Nếu bạn uống dầu do nhầm lẫn, bạn có thể bị các vấn đề về dạ dày. Ngoài ra, nó sẽ gây kích ứng da hoặc mắt của bạn.

Dầu cam được sử dụng để điều trị nhiều loại côn trùng bằng cách phá hủy màng tế bào của chúng.

Bằng cách khoan một lỗ nhỏ trên gỗ bị nhiễm khuẩn và đổ dầu vào các khoảng trống. Bạn sẽ nhìn thấy được kết quả trong vòng một hoặc hai tuần.

f:id:dietmoitangoc:20181224152115j:plain

Cách diệt mối mọt

Cách diệt mối mọt tận gốc

Axit boric

Axit boric là một loại thuốc trừ sâu tự nhiên làm mất nước của côn trùng và ngăn chặn hệ thống thần kinh của chúng. Bạn có thể phủ hoặc phun gỗ bằng axit boric.

Với Axit này bạn phải cẩn thận trong quá trình sử dụng nó có thể gây độc hại nếu hít phải.

Bạn cần sử dụng mặt nạ và găng tay trong khi sử dụng axit. Giữ vật nuôi và trẻ em của bạn tránh xa chất này.

Tuyến trùng

Tuyến trùng là loài giun trông chừng vật chủ như mối. Nó có thể được sử dụng ở dạng phun sẽ diệt mối trong khoảng 48 giờ .

Tuyến trùng không gây hại cho thực vật, con người hoặc vật nuôi. Hãy nhớ rằng tuyến trùng nên được sử dụng ngay lập tức . Nếu bạn không sử dụng chúng ngay lập tức thì hãy bảo quản trong tủ lạnh.

Sử dụng chúng vào sáng sớm hoặc sau khi mặt trời lặn.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc diệt mối tận gốc hoặc dịch vụ diệt mối để nâng cao hiệu quả tiêu diệt nhanh chóng. Với những cách diệt mối gỗ khô và diệt mối mọt hiệu quả hiện nay chúng tôi hy vọng bạn sẽ thực hiện thành công.

Xem thêm: